ผลบอลเมื่อคืน UFABET อดีตเพลย์เมกเกอร์! ลินเดเลิฟ เผยเบื้องหลังเทคนิคแน่น


วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังชาวสวีเดนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเคล็ดลับที่ทำให้เขาเล่นเกมรับได้นิ่งและสุขุม เป็นเพราะเคยเล่นในตำแหน่งตัวรุกมาก่อน และยังเป็นผลพลอยได้ที่ทำให้เขาผ่านบอลและครองบอลได้ลื่นไหล
นักเตะเจ้าของฉายา “ไอซ์แมน” เผยว่าเขาเคยเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกมาก่อนซึ่งช่วยปูพื้นเทคนิคการเล่นของเขา “ผมเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เมื่อตอนที่ผมยังเด็ก ผมไม่ได้เล่นเป็นกองหลังมาตั้งแต่แรก ผมคิดว่าด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผมเล่นบอลได้เชื่องเท้า ผมเริ่มด้วยตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ ต่อมาก็มิดฟิลด์และกองกลางตัวรับ แล้วถึงได้เล่นกองหลัง” “ผมสบายๆ เวลามีบอล มันไม่ใช่ปัญหาเลย”

Comments

Popular posts from this blog

เล่นพนันบอลยังไงให้รวย สเปอร์ส พร้อมจ่าย 54 ล้านปอนด์ สอย เบล กลับรัง แต่มีข้อแม้ที่อาจทำให้ดีลล่ม

เล่นบอล แบบนักลงทุน ซิ่งไปหน่อย!ศาลสั่งแบนรือดิเกอร์ห้ามขับรถ

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ‘ปีศาจแดง’ ตกบัลลังก์ทีมลูกหนังมูลค่าสูงที่สุดในโลกให้ ‘ราชันชุดขาว’